Vào rạng sáng ngày 21/04/2024, với hơn 8.000 runner tham gia thi đấu, giải chạy VnExpress Marathon Hue 2024 đã diễn ra hết sức thành công. Không chỉ là một cuộc đua thể thao đơn thuần, giải chạy còn là hành trình khám phá những di tích cổ kính của thành phố Huế thơ mộng, là cơ hội để runner kết nối với hàng nghìn người đam mê chạy bộ từ khắp Việt Nam và trên thế giới. Lần thứ 4 trở lại với Huế, Ban tổ chức đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho vận động viên với cung đường chạy “xanh”, cùng nhiều tiện ích hấp dẫn.

 
May be an image of 1 person, road, crowd and text
Hình ảnh trên cao ấn tượng của cự ly 21 km trong ngày Chủ nhật 21/4
 
VnExpress Marathon Hue 2024 đã góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao tại thành phố Huế nói riêng và Việt Nam nói chung, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh xứ Huế cổ kính, mộng mơ với cộng đồng chạy bộ trong nước và quốc tế. 
 
Đến với sự kiện VnExpress Marathon Hue 2024 - chạy giữa lòng Di Sản văn hóa Thế giới - GOYA rất hân hạnh được đồng hành cùng giải chạy bằng việc tài trợ những sản phẩm chạy bộ uy tín, chất lượng - mang ý nghĩa khích lệ người dân ý thức về việc rèn luyện, bảo vệ sức khoẻ và phát động phong trào tích cực của chạy bộ.
 
Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản cho biết 'BANBHANDAN TINIH THUA TRIEN tult E XPRESS LẾ LẾTRAO GIÁI VNEXPRESS MARATHON HUE K4η he ReVive ร0 LONO - FPT HUE2024 2024 FPT PnE AUTNT 34 မအညံ መታግበቀ ruẽ, ngày 21 tháng 4 năm 2024 2 庭国 5 VnExpress Marathon meND TiT 2'
CEO GOYA - anh Đặng Quốc Sang nhận bằng Tri ân Nhà tài trợ đồng hành từ BTC giải chạy
 
Những phần quà ý nghĩa từ GOYA đã góp phần tiếp thêm sức mạnh cho các VĐV cháy hết mình với đam mê, chinh phục những giới hạn của bản thân. Giữa lòng Di sản Cố Đô mộng mơ, các runners đã có những trải nghiệm đáng nhớ và cùng nhau tạo nên một giải chạy thành công rực rỡ.  
 
Đây cũng là một giải chạy đặc biệt khi trên bục vinh danh những VĐV đạt thành tích xuất sắc nhất, vị trí TOP 1 đã thuộc về các VĐV của GOYA Việt Nam. Thật ngưỡng mộ và tự hào về thành tích của các anh!

🏆 Anh Đan Quyết đạt giải nhất nhóm tuổi 31-39 cự ly 42km 

🏆Anh Hoàng Hơn đạt giải nhất nhóm tuổi dưới 30 cự ly 42km

 

Các VĐV của GOYA xuất sắc đạt thành tích TOP 1 lứa tuổi cự ly 42km

Trong tương lai, GOYA sẽ tiếp tục đồng hành với nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa để lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng!